Cuộc sống hiện đại khiến các thành viên trong gia đình dường như không còn thời gian để tổ chức những bữa tiệc dành cho nhau. Nhiều người còn có tâm lí không thích tổ chức bữa tiệc thân hữu ngoài nhà hàng vì cảm giác nhộn nhạo, đông đúc và địa điểm không thuận lợi… Công ty sự kiện và nấu cỗ Thành Long với dịch vụ tổ chức tiệc lưu động trọn gói là một giải pháp tối ưu để tổ chức nên những bữa tiệc đặc biệt ngay chính tại ngôi nhà hoặc công ty của bạn.

Sau hơn 10 năm hoạt động, Công ty sự kiện và nấu cỗ Thành Long đã giữ một vị trí quan trọng và được tín nhiệm trong lĩnh vực còn khá mới mẻ này. Với dịch vụ tổ chức tiệc lưu động trọn gói, chắc chắn khách hàng sẽ rất hài lòng khi được thưởng thức những món ăn ngon, lạ miệng trong một không khí vừa quen vừa lạ. Quen vì đây là không gian thân thuộc hàng ngày, lạ vì với sự khéo léo và sáng tạo của nhân viên nhà hàng, ngôi nhà, cơ quan quen thuộc bỗng chốc trở thành một không gian ấn tượng đầy màu sắc.

Công ty sự kiện và nấu cỗ Thành Long đáp ứng với các loại hình tiệc như:

- Tổ chức tiệc buffet;
- Tiệc cưới hỏi;
- Tiệc hội nghị hội thảo;
- Tiệc liên hoan tất niên;
- Tiệc lễ kỷ niệm;
- Tiệc lễ khai trương, khánh thành;
- Tiệc liên hoan họp mặt;
- Tiệc sinh nhật;
- Tiệc gia đình…

Thực đơn của Công ty Thành Long chế biến theo phong cách Á-Âu nên dù bạn thích những món ăn dân dã của Việt Nam hay đam mê những món ăn theo kiểu Tây… cũng đều được làm thoả mãn tại Thành Long. Với phong cách chuyên nghiệp và chu đáo, đội ngũ phục vụ của Thành Long sẵn sàng làm hài lòng cả những thực khách khó tính nhất!
>>> Thực đơn tiệc ở đây ạ
Quý khách có nhu cầu tổ chức tiệc xin liên hê:
Công ty sự kiện và nấu cỗ Thành Long
 Đc: P307A, Chung cư An Sinh, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Hotline: 0936535389
Email: giangthinhvnnc@gmail.com

Tags:
 Gọi đặt cỗ: 0936 53 53 89